Lượt xem: 2728

Phòng chống và lấy lại việc cướp Maps, chiếm Maps, Hack Maps

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Mr Khánh 0934225077

"Câu hỏi không phải là ai sẽ cho tôi; đó là người sẽ ngăn tôi lại."

Con người không có tham vọng - Tạm biệt và Goodluck!

Tôi là một nhà tiếp thị nghiêm túc và tôi muốn làm cho nó lớn. Sau 5 năm, tôi muốn biến mình thành một trong những người lớn nhất trong tiếp thị kỹ thuật số hay còn gọi là 'Sói'. Tôi không ngừng 'çrawl' web cho các blog tiếp thị thông minh và sử dụng kiến ​​thức một cách tự do. Tôi không ngại chia sẻ việc học của mình với những người tôn trọng thời gian và tiền bạc.

Biết động lực của toàn bộ kênh tiếp thị, như mu bàn tay của bạn.

Đọc trước. Mạnh mẽ lên.

1. NeilPatel.com

Chuyên môn: Tư duy lãnh đạo

Neil Patel là người đồng sáng lập KISSmetrics, Crazy Egg và Hello Bar, ba công cụ mà gần như mọi nhà tiếp thị SaaS đều biết, cũng như người sáng lập Quick Sprout, nơi ông giúp các doanh nghiệp thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều hơn và bán hàng trực tuyến nhiều hơn. Neil cũng tích cực tư vấn, đầu tư, viết blog và nói chuyện trên toàn thế giới; Nói tóm lại, anh ấy biết những gì nó cần để trở thành một doanh nhân thành công.

Phân tích: Dù là chủ đề gì, tính năng nổi bật nhất trong các blog của Neil Patel là tình yêu dành cho phân tích, điều này quá rõ ràng trong các bài đăng của anh ấy. Neil chủ yếu tập trung vào phân tích để hiểu hành vi của khách hàng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi bằng cách theo dõi các số liệu kinh doanh phù hợp.

Có thể hành động: Là một doanh nhân, Neil liên tục thử nghiệm và phát triển các chiến thuật Internet Marketing mới và tiên tiến, đồng thời làm việc với một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới. Tất cả kinh nghiệm này được phản ánh trong blog / bản tin của mình. Vì vậy, những gì Neil cung cấp trong blog của mình là các giải pháp tiếp thị thực tế chứ không phải là giả thuyết chưa được kiểm chứng.

Bản tin này sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên thiết thực về tiếp thị trong nước, Nó sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về khách hàng, nó sẽ giúp bạn tận dụng các phân tích để thúc đẩy tăng trưởng, nó sẽ hướng dẫn bạn tự động hóa có kiểm soát và trên hết nó sẽ đưa ra một viễn cảnh mạnh mẽ để suy nghĩ về tiếp thị nói chung. Đừng bỏ lỡ bản tin này!

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Cách sử dụng hack tăng trưởng để thu hút và giữ chân khách hàng (1,4 nghìn cổ phiếu)

2. Công cụ tìm kiếm đất

Chuyên ngành: SEO + SEM + Tiếp thị tìm kiếm địa phương

Search Engine Land là một trang web tin tức và thông tin bao gồm tiếp thị công cụ tìm kiếm, các vấn đề tìm kiếm và ngành công nghiệp tìm kiếm. SearchCap là một bản tóm tắt email hàng ngày của tin tức công cụ tìm kiếm. Nó cung cấp một bản tóm tắt về những gì đã xảy ra trong tìm kiếm vào cuối mỗi ngày làm việc. Điều này bao gồm tất cả các câu chuyện từ Search Engine Land được đăng ngày hôm đó cộng với các tiêu đề từ các nguồn trên web.

SEM & SEO: Đăng ký nhận bản tin này sẽ giúp bạn cập nhật những phát triển mới nhất trong quảng cáo Google và Bing, cho dù họ đang điều chỉnh Quảng cáo danh sách sản phẩm, điều chỉnh Chiến dịch nâng cao hoặc thay đổi cách hiển thị quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau. Bản tin này cũng sẽ giúp bạn cập nhật những tin tức hoặc hướng dẫn mới nhất từ ​​những người hành nghề SEO tốt nhất và những nhà lãnh đạo tư tưởng ..

Search Engine Land đang triển khai một chương trình giải thưởng công nghiệp mới có tên "Giải thưởng Landy" sẽ công nhận các cá nhân, cơ quan và nhóm tiếp thị nội bộ trong cộng đồng tiếp thị kỹ thuật số đã thể hiện xuất sắc trong việc thực hiện các sáng kiến ​​tiếp thị tìm kiếm có trả tiền và hữu cơ. Và SEMPO hợp tác với Search Engine Land for Landy Awards sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 9 năm 2015 tại Thành phố New York.

Việc đăng ký cũng sẽ giúp bạn cập nhật những tin tức mới nhất về tiếp thị tìm kiếm địa phương, bao gồm các mẹo để giúp các doanh nghiệp nhỏ, nhượng quyền thương mại và các địa điểm cộng đồng hiển thị rõ hơn trong kết quả tìm kiếm có liên quan tại địa phương.

Một tính năng thú vị khác về SEL là họ đăng các câu chuyện tin tức của công cụ tìm kiếm suốt cả ngày để người dùng được thông báo ngay lập tức một câu chuyện mới xuất hiện. Điều này là hoàn hảo cho các nhà tiếp thị nội dung, những người muốn theo kịp mọi thứ ngay khi nó xảy ra.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Chính thức: Google cho biết nhiều tìm kiếm hơn trên thiết bị di động so với máy tính để bàn (10,7 nghìn lượt chia sẻ)

3. Viện tiếp thị nội dung

Chuyên ngành: Tiếp thị nội dung + Tiếp thị thương hiệu

Được thành lập bởi Nhà truyền bá nội dung tiếp thị và tác giả Joe Pulizzi, Viện tiếp thị nội dung, có thể được mô tả như một blog dành cho các nhà tiếp thị thương hiệu. Blog và bản tin có một số blogger khách tốt nhất và các nhà lãnh đạo tư tưởng trong không gian tiếp thị nội dung. Bản tin được biết đến với nội dung gốc chất lượng của nó.

Blog và bản tin có một bài đăng một ngày được viết bởi Pulizzi và các nhà lãnh đạo ngành khác, những người thảo luận về mọi thứ liên quan đến nội dung, chiến lược và mẹo để tuyển dụng. Ngoài ra còn có một loạt các sự kiện hiện tại đang diễn ra trong tiếp thị nội dung, để người đọc có thể tìm hiểu về các loại nội dung mà người khác đưa ra. Bản tin này là tất cả cuối cùng trong tiếp thị nội dung, và là một nguồn nghiên cứu và thống kê nghiêm túc.

Tài nguyên: Viện tiếp thị nội dung cũng cung cấp nhiều tài nguyên miễn phí bao gồm blog, hội thảo trên web và podcast được lưu trữ mà bạn có thể sử dụng để xây dựng kiến ​​thức và chuyên môn cá nhân của mình.

Đăng ký nhận bản tin này giúp bạn cập nhật một trong những ý kiến ​​xác thực và có thẩm quyền nhất trong không gian tiếp thị nội dung.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Cách viết nội dung thu hút người đọc trên thiết bị di động (3,8 nghìn lượt chia sẻ)

4. MWWPR

Chuyên ngành: PR

Điều khiến MWWPR trở thành một thuê bao thiết yếu cho một chuyên gia tiếp thị là chuyên môn của họ trong các lĩnh vực và ngành học thực tiễn và kinh nghiệm của họ trong việc đưa ra các giải pháp & chiến lược giúp khách hàng của họ cạnh tranh hơn.

Bảo hiểm toàn diện: Đây là bản tin duy nhất bao gồm toàn bộ PR liên quan. Nó thảo luận về tất cả mọi thứ, từ tiếp thị lối sống của người tiêu dùng đến tiếp thị LGBT, trình bày công nghệ não trái với nội dung não phải để cung cấp đầy đủ, bạn sẽ không tìm thấy ở nơi nào khác.

Nghiên cứu: Bản tin này là một cơ quan về Nghiên cứu, hiểu biết và chiến lược liên quan đến PR. Nó thảo luận về một số hiểu biết có ý nghĩa và cách thức thực tế để phát triển các chiến lược truyền thông hiệu quả cao, sử dụng kết hợp nghiên cứu định tính và định lượng.

Chiến lược: Nó giúp bạn đi đến chiến lược đằng sau các kế hoạch truyền thông được nhắm mục tiêu và kích hoạt các hành vi tiêu dùng quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn - mua sản phẩm, khuyến nghị thương hiệu và gắn kết lâu dài với các bên liên quan chính.

Bản tin này sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết thực tế về việc xây dựng mối quan hệ làm việc với các phương tiện truyền thông, các nhà phân tích và những người có ảnh hưởng khác thúc đẩy các cuộc trò chuyện thị trường. Nó cung cấp cho bạn tất cả các thông tin và kỹ năng mới nhất cần thiết để làm việc với những người có ảnh hưởng để tạo cộng đồng của riêng bạn, thực hiện nghiên cứu ban đầu, các sự kiện và xây dựng quan hệ đối tác. Là một người tiếp thị bạn cần hiểu và quản lý PR, để tăng thứ hạng, hãy thử MWPR, bạn sẽ không thất vọng!

5. Đất tiếp thị

Chuyên ngành: Tiếp thị kỹ thuật số + Martech

Marketing Land là một trang web tin tức về tiếp thị internet, phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị di động và hơn thế nữa. Đây là một trang web chị em của Search Engine Land. Bản tin này giúp bạn theo kịp các tin tức tiếp thị tương tác mới nhất, quan điểm và cách làm. Mỗi bản tin email sẽ làm tròn mọi thứ mà Marketing Land đã xuất bản về chủ đề trong tuần trước, bao gồm các liên kết đến các câu chuyện tin tức và các cột của các chuyên gia.

Phân loại rất tốt: Bản tin này bao gồm một loạt các chủ đề từ Hiển thị đến tìm kiếm, từ thiết bị di động đến phân tích. Các chủ đề của bản tin được phân loại rất tốt và cung cấp cho người dùng lựa chọn để chọn các chủ đề mà họ lựa chọn. Đây là một trong số ít blog / bản tin lớn để đề cập đến các chủ đề thích hợp như Bán lẻ, Tiếp thị, Martech, v.v ... Đây là một trong những lý do tại sao bạn nên đăng ký nhận bản tin này.

Tin tức nóng nhất: Bản tin của Marketing Land bao gồm những phát triển và kỹ thuật mới nhất trong hệ sinh thái tiếp thị phức tạp. Bản tin này cung cấp cho bạn lợi thế đầu tiên với các bản cập nhật mới nhất và cho phép bạn tận dụng các sản phẩm & công cụ sắp tới để tạo lợi thế cho thương hiệu hoặc khách hàng của bạn.

Bản tin này liên tục đưa ra các ý tưởng mới, nguyên bản và có thể chia sẻ và là cửa hàng duy nhất cho các tin tức và thống kê bán lẻ kỹ thuật số, ý kiến ​​chuyên gia, hướng dẫn cách làm và hiểu biết sâu sắc. Hãy coi đây là tờ báo tiếp thị của bạn và đăng ký.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Cái chết không chính thức của Google+ có nghĩa là gì cho tiếp thị (7.2K Shares)

6. Adweek

Chuyên ngành: Tiếp thị thương hiệu

Ấn phẩm phải đọc cho tất cả các giám đốc điều hành tại các cơ quan quảng cáo lớn nhất là gì? Tôi sẽ không nghĩ hai lần trước khi nói rằng câu trả lời là AdWeek. Một ấn phẩm bao gồm chiến lược, dữ liệu và thương hiệu phù hợp cho các CMO và các chuyên gia tiếp thị hàng đầu. Adfreak, blog chính thức của Adweek, là một kho lưu trữ tuyệt vời cho các nhà tiếp thị thương hiệu và độc quyền bao gồm những gì tốt nhất và tồi tệ nhất về quảng cáo, thương hiệu, thiết kế và viết nội dung.

Tiếp thị thương hiệu: Đăng ký nhận bản tin này sẽ giúp bạn cập nhật nhiều chủ đề liên quan đến thương hiệu và quảng cáo. Các chủ đề được đề cập chủ yếu ở giao điểm của quảng cáo, truyền thông và công nghệ.

Nội dung lan truyền: AdFreak là một nỗ lực hợp tác của các nhân viên AdWeek để ghi lại tất cả các chiến dịch mới nhất và lớn nhất trong thế giới quảng cáo. Không giống như phong cách đơn giản của Tạp chí AdWeek, AdFreak trình bày nội dung của nó theo cách hài hước, châm biếm gợi nhớ nhẹ nhàng về Defamer vĩ đại. Người ta không thể mong đợi theo kịp tất cả các chiến dịch quảng cáo mới nhất và đó là nơi AdFreak vượt trội.

Adfreak là một blog hàng ngày về sự sáng tạo tốt nhất và tồi tệ nhất trong thiết kế và tiếp thị truyền thông quảng cáo và là một tin tức phải đọc cho các chuyên gia tiếp thị, đại lý, sáng tạo và quảng cáo.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Thương hiệu là gì? Video mang tính suy nghĩ này cho bạn biết chỉ sau 2 phút (11,1 nghìn lượt chia sẻ)

7. Thị trường

Chuyên ngành: Chiến lược tiếp thị nội dung và tự động hóa tiếp thị

Blog Marketo chuyên cung cấp các giải pháp tự động hóa tiếp thị có thể mở rộng. Mặc dù đây là

nhắm mục tiêu vào các khách hàng cấp doanh nghiệp với các nhóm tiếp thị / bán hàng lớn và ngân sách lớn blog này cung cấp một số hiểu biết thực sự thú vị về một chiến lược tiếp thị nội dung có quy mô. Blog Marketo cung cấp vô số nội dung có thể chia sẻ về tiếp thị.

Giờ đây, việc chuyển khách hàng tiềm năng qua kênh tiếp thị có thể được thực hiện nhanh hơn bằng cách tích hợp giải pháp hội thảo trực tuyến đáng tin cậy của ReadyTalk với Marketo

Tự động hóa tiếp thị: Blog Marketo là một trong những trang web tiếp thị được thiết kế tốt và kỹ lưỡng nhất hiện có. Blog Marketo chuyên về Tự động hóa tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn nội dung tuyệt vời về các danh mục như tiếp thị hiện đại, tiếp thị nội dung, tiếp thị qua email và phương tiện truyền thông xã hội và mỗi blog chứa nhiều hình ảnh bổ sung cho văn bản. Nội dung là thú vị để đọc, thông tin và giáo dục cùng một lúc.

Nội dung sáng tạo: Trong tất cả các blog và bản tin được thảo luận cho đến nay, marketo đứng riêng. Họ sáng tạo trong cách họ trình bày nội dung của họ và blog của họ có sức hấp dẫn lan truyền.

Tự động hóa và dữ liệu là hai chủ đề quan trọng nhất của blog Marketo. Với một sự nhấn mạnh lành mạnh vào email, blog này là trung tâm của tiếp thị hiện đại. Tự động hóa sẽ tiếp tục quan trọng hơn trong tiếp thị, vì vậy hãy bắt đầu đào ngay bây giờ. Bản tin này là bắt buộc cho tất cả những ai có ý định mở rộng các nỗ lực tiếp thị của họ và thực tế là mọi nhà tiếp thị.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Cách tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và viết blog từ nghệ thuật truyền thông xã hội (2.9K Shares)

8. Không trả lại

Chuyên môn hóa: Quản lý trang đích và tối ưu hóa chuyển đổi

Blog Unbounce có hàng tấn lời khuyên khoa học tuyệt vời về việc xây dựng các trang web tuyệt vời được tối ưu hóa để thu thập và chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Đăng ký bản tin này cung cấp cho bạn một phân tích rất tốt về các trang đích khác nhau, nó cung cấp nhiều ví dụ về các trang đích khác nhau và thông tin có thể hành động về những gì tốt và những gì đáng để thử nghiệm / thay đổi.

Phân tích hướng dữ liệu: Unbounce trình bày nội dung được hỗ trợ bởi các bằng chứng và ví dụ khoa học. Đó là tất cả về việc tiến hành các thử nghiệm tiếp thị khoa học để xây dựng các trang đích chuyển đổi. Tất cả các bài đăng của họ cung cấp một bài phê bình ngắn sau mỗi ví dụ có thể cung cấp cho bạn một số ý tưởng Thử nghiệm A / B cho trang đích của bạn.

Thực tiễn tốt nhất để thử nghiệm thiết kế: Đối với thử nghiệm A / B, thường bắt đầu với các thiết kế tương phản rõ rệt. Khi một thiết kế chiến thắng các thiết kế khác, bạn có thể bắt đầu thu hẹp các bài kiểm tra của mình với mỗi lần lặp. Bản tin này cung cấp một lượng lớn thông tin hữu ích về các thực tiễn tốt nhất để thiết kế các bài kiểm tra.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: 32 cách để loại bỏ các chiến dịch tiếp thị tiếp theo của bạn (7K Shares)

9. Inbound.org

Chuyên môn: Hướng dẫn cuối cùng để hack tăng trưởng.

Chắc chắn rồi. Cộng đồng này có rất nhiều người tuyệt vời, thân thiện, hiểu biết, những người muốn giúp đỡ bạn một cách hợp pháp. Bản tin của họ cung cấp một số lời khuyên kinh doanh / tiếp thị tốt nhất có thể được học từ những người sáng lập khác.

Cộng đồng tuyệt vời: Bất kể vai trò / vị trí hiện tại của bạn là gì, bạn nên luôn tham gia một cộng đồng hack tăng trưởng tiếp thị. Bất cứ nơi nào mà các nhà tiếp thị, tin tặc tăng trưởng và người sáng lập tụ tập để thảo luận là nơi bạn cần đến và không có nơi nào tốt hơn trong nước. Bản tin này cung cấp cho bạn một ảnh chụp nhanh về các cuộc thảo luận phổ biến nhất.

Tạo lưu lượng truy cập: Trọng tâm của bản tin này hơi hẹp, nó chuyên về các kỹ thuật hack tăng trưởng đặc biệt là làm thế nào để có được triển vọng có trình độ cao cho trang web của bạn.

Inbound là một cộng đồng tuyệt vời gồm các blogger, nhà tiếp thị và người đam mê đam mê các kênh không phải trả tiền như SEO, phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, v.v. Đừng suy nghĩ kỹ trước khi đăng ký nhận bản tin của họ.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Hôm nay, Facebook tuyên bố họ sẽ thêm một tính năng mới vào Messenger cho phép bạn gửi tiền (9K Shares)

10. Giáo sư tiếp thị

Chuyên ngành: Giáo dục & Nghiên cứu Marketing

MarketingProfs là một tài nguyên và cộng đồng trực tuyến cho các chuyên gia tiếp thị. Nó cung cấp cho các thành viên của mình thông tin thông qua các bản tin, bài đăng trên blog, đào tạo và hội thảo. Đây là một công ty trị giá hàng triệu đô la ngày nay, phục vụ cộng đồng gồm hơn 492.000 doanh nhân, chủ doanh nghiệp nhỏ và nhà tiếp thị chuyên nghiệp tại các tập đoàn lớn nhất thế giới. Bản tin của họ phản ánh tất cả các kiến ​​thức này và phục vụ như một hướng dẫn về những hiểu biết tiếp thị thực tế, bài học, quan điểm và kiến ​​thức.

Nâng cấp kiến ​​thức: Điều cần thiết cho bất kỳ nhà tiếp thị nào là phải theo kịp các phát triển và cập nhật mới nhất trong tiếp thị và không có bản tin nào tốt hơn cho điều này ngoài Marketing profs. Giáo sư tiếp thị là một trong những nơi tốt nhất để đăng bài của khách và tự nhiên thu hút các bài viết tốt.

Phạm vi chủ đề rộng: Với 23 danh mục nội dung để lựa chọn, bạn có thể dành hàng giờ mỗi ngày để đọc MarketingProfs. Và điều đó không tính đến podcast, hướng dẫn tiếp thị chuyên sâu và hướng dẫn bằng video.

Bản tin này cung cấp giáo dục trong thế giới thực cho các nhà tiếp thị hiện đại thông qua đào tạo, thực hành tốt nhất và nghiên cứu. Phải đăng ký cho tất cả các nhà tiếp thị.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: 2015 sẽ là Năm tiếp thị video (3,1 nghìn lượt chia sẻ)

11. Thuyết phục và chuyển đổi

Chuyên ngành: Tiếp thị nội dung và truyền thông xã hội

Một blog tiếp thị thực tế và hành động. Đến điểm, sắc nét và sâu sắc. Không có gì ngạc nhiên khi Convince và Convert hiện được xếp hạng là blog tiếp thị nội dung số 1 trên thế giới, blog truyền thông xã hội số 3 trên thế giới và là nguồn tài nguyên tiếp thị tổng thể số 18 trên thế giới. Đây là một trong những bản tin tốt nhất cho thông tin tiếp thị nội dung B2B.

Killer blogger blogger: Danh sách bắt đầu với Jay Baer, ​​người sáng lập Convince và Convert và một trong những nhà lãnh đạo tư tưởng sáng tạo nhất trong không gian này, được biết đến với nội dung nhất quán và chất lượng.

Nghiên cứu điển hình: Bản tin và bài đăng trên blog của họ tập trung vào nghiên cứu trường hợp sẽ giúp bạn cải thiện phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung thông qua kiểm toán, tạo kế hoạch chiến lược, thiết lập và định cấu hình số liệu và theo dõi.

Convince và Convert là một blog đã giành giải thưởng và đi kèm với một bản tin email hàng ngày có tên là "Definitive" và podcast "Social Pros" hàng tuần dành cho các chuyên gia xã hội và nội dung. 'Definitive' là một trong những loại sắp xếp nhất sau các bản tin trong không gian tiếp thị kỹ thuật số.

Convince và Convert cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và làm việc với một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới. Do đó, bản tin và blog của họ phản ánh kinh nghiệm của họ làm việc cho hàng chục thương hiệu và đại lý nhằm mang lại giải pháp tốt nhất cho phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung và tiếp thị kỹ thuật số của họ.

Tất cả những điều này làm cho Convince và Convert, một trong những bản tin tiếp thị thực tế và hành động tốt nhất. Hãy đăng ký.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Tại sao bạn nên xây dựng niềm tin chứ không phải lưu lượng truy cập (2,6 nghìn cổ phiếu)

12. Mầm nhanh

Chuyên ngành: SEO + Xây dựng liên kết + Tiếp thị liên kết

Bản tin Quick Sprout, đến từ một trong những nhà lãnh đạo có suy nghĩ phổ biến nhất trong Không gian tiếp thị kỹ thuật số, Neil Patel và là người phải đăng ký cho tất cả các chủ doanh nghiệp. Nếu có một lý do để đăng ký bản tin Quick Sprout - đó là không bao giờ bỏ lỡ một bài đăng mới. Đó là tầm quan trọng của những bài viết này. Mỗi bài viết là sâu sắc và có ứng dụng thực tế.

Thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu: Nội dung của Quicksprout có xu hướng xoay quanh các bài học kinh doanh liên quan đến các doanh nghiệp trực tuyến. Điều làm cho blog này trở nên đặc biệt là nó mở về việc hiển thị dữ liệu thực để xác thực thông tin họ cung cấp. Xem số lượng lưu lượng truy cập trang web thực, tỷ lệ chuyển đổi và dữ liệu tăng trưởng là điều làm cho nội dung này trở nên đặc biệt.

Mặc dù Quicksprout chuyên về SEO, nhưng nó có nhiều bài viết về tiếp thị trực tuyến và một số bài viết tiếp thị truyền thông xã hội tuyệt vời.

Infographics tuyệt vời: Nhưng điều khác biệt nội dung của QuickSprout với phần còn lại của nội dung trên web là nó sử dụng infographics để giải thích những hiểu biết sâu sắc về dữ liệu. Những hiểu biết như vậy giúp giải thích công cụ thực sự nhanh chóng, đây có lẽ là thứ mang đến cho bản tin đó là những người đăng ký 35K!

Chuyên môn: Neil Patel là một chuyên gia tiếp thị và anh ấy đưa ra một số bài đăng trên blog giết người giúp khán giả của anh ấy thực sự hiểu sâu về các chủ đề như SEO và tiếp thị nội dung, thường là một phần bị bỏ quên bởi nhiều công ty thương mại điện tử.

Theo dõi bản tin này trước khi bạn bỏ lỡ một bài viết khác!

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Hướng dẫn cơ bản về Hashtags (4.6K Shares)

13. Có thể trộn

Chuyên ngành: Truyền thông xã hội + Công nghệ + Kinh doanh

Nếu bạn là một chuyên gia tiếp thị muốn đi trước đường cong, thì bạn không thể bỏ lỡ bản tin Mashable. Đây là lý do tại sao.

Có 3 tính năng chính khiến bản tin Mashable không thể thiếu và lý do bản tin này đứng đầu danh sách của chúng tôi.

Nhiều loại khác nhau: Mashable có đối tượng chính trải rộng trên các công nghệ, nhà tiếp thị, chuyên gia kinh doanh và những người đam mê xã hội thông thường. Vì vậy, họ đảm bảo rằng mỗi bài đăng blog có một sức hấp dẫn rộng rãi. Bản tin Mashable giúp bạn cập nhật trên một loạt các danh mục liên quan và cung cấp cho bạn một bức tranh vĩ mô tốt.

Nội dung mới: Mashable luôn thích nằm trong nhóm đầu tiên cho bất kỳ mẩu tin tức nào. Họ coi tin tức cũ là hoàn toàn không xứng đáng để xuất bản. Trong tất cả mọi thứ, họ không thỏa hiệp với sự mới mẻ của nội dung!

Nội dung lan truyền: Các thuật toán được cấp bằng sáng chế của Mashable đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào đang lan truyền. Bản tin này giúp bạn cập nhật những câu chuyện lớn nhất trước khi chúng trở nên lớn.

Đối với các nhà tiếp thị nội dung ở phía trước của đường cong có nghĩa là sự sống còn. Đừng bỏ lỡ bản tin này.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Facebook tiếp cận người dùng có thể tự tử (17,8 nghìn cổ phiếu)

14. Doanh nhân

Chuyên ngành: Doanh nhân + Kinh doanh

Thông báo: Nếu bạn không đăng ký nhận bản tin này, bạn sẽ bỏ lỡ một số nội dung thực sự chất lượng tốt!

Tạp chí Doanh nhân được biết đến với nội dung tuyệt vời và những người đóng góp tuyệt vời. Khả năng của họ để thu hút các nhà văn, nhà lãnh đạo tư duy và nhà đổi mới có tay nghề cao là một trong những lý do tại sao họ xếp hạng trong danh sách này.

Nội dung chất lượng tốt: Mag doanh nhân có một đối tượng thích hợp rất được nhắm mục tiêu. Điều này mang lại cho họ một lợi thế để có tính chọn lọc cao về các nhà văn và cộng tác viên của họ. Họ biết khán giả của họ thực sự tốt và xuất bản nội dung chất lượng phù hợp.

Nội dung được nhắm mục tiêu: Các bài viết trong bản tin này liên quan nhiều hơn đến các doanh nhân tham vọng và mạo hiểm ở giai đoạn đầu, tập trung nhiều hơn vào các chủ đề liên quan đến công nghệ và chiến lược tăng trưởng. Điều này đặc biệt hữu ích cho các nhà tiếp thị quan tâm đến hack tăng trưởng và tiếp thị lan truyền.

Phân loại tốt: Bản tin này phân loại rõ ràng nội dung của nó thành các chủ đề cụ thể và cho phép bạn chọn từ các chủ đề này. Bạn có thể đăng ký tất cả các chủ đề hoặc đi cho những chủ đề cụ thể.

Từ Tiền & Tài chính đến Tăng trưởng & lãnh đạo, bản tin này bao gồm mọi thứ liên quan đến tinh thần kinh doanh và là điều bắt buộc đối với các doanh nhân có tham vọng.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: 10 thói quen thành công sẽ cải thiện đáng kể doanh nghiệp của bạn (40,4 nghìn cổ phiếu)

15. Bộ đệm

Chuyên ngành: Truyền thông xã hội + Tiếp thị nội dung

Mặc dù bản tin từ blog Buffer chuyên cung cấp nội dung chất lượng tốt trên phương tiện truyền thông xã hội, nó cũng tập trung vào năng suất, hack cuộc sống, viết, trải nghiệm người dùng, hạnh phúc của khách hàng và kinh doanh. Điều này làm cho nó không thể thiếu cho các nhà tiếp thị nội dung và phương tiện truyền thông xã hội.

Phương tiện truyền thông xã hội: Nội dung của bản tin này cũng như blog của nó nhằm mục đích thúc đẩy ứng dụng đệm, một công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Đương nhiên bản tin là trung tâm truyền thông xã hội và là một kho lưu trữ tuyệt vời cho các bài viết về chia sẻ, tạo, phân tích và chuyển đổi với phương tiện truyền thông xã hội.

Giáo dục người dùng: Một trong những lý do chính cho sự phổ biến của bản tin này là vì nó tin vào việc cung cấp nội dung giáo dục + thúc đẩy người đọc hành động và vẫn có sức hấp dẫn lan truyền đó. Không có gì ngạc nhiên khi họ đã thành công trong việc phát triển đến một cơ sở đăng ký bản tin 41.231.

Bản tin này xuất hiện dưới dạng cả blog và bản tin hàng ngày và sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về phương tiện truyền thông xã hội. Các bài đăng của họ sẽ giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận của mình từ các nền tảng truyền thông xã hội bằng cách hướng dẫn bạn cách đo lường hiệu suất của bạn. Mặc dù họ có thể không đăng thường xuyên như các blog khác, nhưng bài đăng của họ rất kỹ lưỡng, chi tiết và dựa trên dữ liệu. Bản tin đệm có đầy đủ tất cả các mẹo, công cụ, thí nghiệm và lời khuyên tốt nhất trên mạng xã hội.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất năm 2015: Tâm lý của Facebook: Tại sao chúng tôi thích, chia sẻ, bình luận (9,9 nghìn lượt chia sẻ)

16. HubSpot

Chuyên ngành: Tiếp thị trong nước + Bán hàng

Bản tin này cung cấp cho bạn các Mẹo, xu hướng tiếp thị mới nhất và Thực tiễn tốt nhất trong không gian tiếp thị kỹ thuật số. Được biết đến với nội dung có thể hành động của họ, họ bao gồm một loạt các chủ đề bao gồm SEO, viết blog, phương tiện truyền thông xã hội, tạo khách hàng tiềm năng, tiếp thị qua email, quản lý khách hàng tiềm năng, phân tích, v.v. Trên hết, bạn không thể đề cập đến tiếp thị nội dung mà không đề cập đến HubSpot. Những người này thực sự đã viết cuốn sách về nó.

Phần mềm HubSpot là một nền tảng Tiếp thị tinh vi giúp bạn quản lý Tiếp thị và Bán hàng trong nước. HubSpot duy trì các blog chuyên biệt về Tiếp thị, Bán hàng, Cơ quan và Thiết kế Web.

HubSpot Academy là một blog dành cho giáo dục người dùng và cung cấp các hướng dẫn tháo vát về mọi thứ liên quan đến tiếp thị và bán hàng trong nước. Nó cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết về các chủ đề từ Từ khóa đến Kêu gọi hành động.

Khi bạn bế tắc về ý tưởng, cần câu trả lời cho các câu hỏi tiếp thị cụ thể, muốn nội dung được sử dụng làm tài liệu tham khảo và để hiểu các khái niệm và ý tưởng mới, hãy dành thời gian cho bản tin của họ! Bản tin này cung cấp nội dung tuyệt vời về mọi thứ liên quan đến Inbound.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Bạn có thực sự cần câu cảm thán đó không? [Lưu đồ] (10,7K cổ phiếu)

17. Moz

Chuyên ngành: SEO + Tiếp thị trong nước

Khi chúng ta đang nói về Moz, có hai điều chúng ta cần biết trước khi đi vào chi tiết bản tin của họ. Một Code Mã TAGFEE ', hai' Rand Fishkin '.

Mã TAGFEE: Về cơ bản, nó thúc đẩy mọi thứ Moz làm, mọi thứ họ tạo ra và trau dồi - phần mềm, nội dung, văn hóa doanh nghiệp và các mối quan hệ của họ. Tất cả đều phản ánh trực tiếp sứ mệnh của họ là minh bạch, xác thực, hào phóng, vui vẻ, đồng cảm và đặc biệt nhất có thể. Tương tự với blog và bản tin của họ.

Rand Fishkin, Phù thủy xứ Moz: Ông là người sáng lập và cựu Giám đốc điều hành của Moz và đồng sáng lập của Inbound.org. Một blogger hoạt động, Rand thường xuyên viết về SEO, nội dung, tìm kiếm và xã hội trên web, từ nhiều blog của mình. Được biết đến với các bài giảng 'Thứ Sáu Bảng Trắng', Rand ngày nay là nhà lãnh đạo có suy nghĩ nhất trong lĩnh vực Tiếp thị Kỹ thuật số.

Moz Top Ten: Hầu hết mọi thứ Moz làm với tiếp thị dường như được chú ý và bản tin email của họ cũng không ngoại lệ. Thay vì thúc đẩy chương trình nghị sự của họ với hàng tấn bài đăng của riêng họ, Moz Top Ten thu hút một loạt các bài đăng tuyệt vời từ khắp nơi trên web và chia sẻ chúng với khán giả của mình. Các bài đăng của họ bao gồm những câu chuyện hay nhất về tiếp thị, SEO và xã hội. là một bản tin hàng tuần mọi người mong được đọc.

Nhận Bản tin này ngay bây giờ! Ý tôi là bây giờ!

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: SEO Cheat Sheet 3.0 của Nhà phát triển web (10,6K lượt chia sẻ)

18. Giám khảo truyền thông xã hội

Chuyên ngành: Truyền thông xã hội trong / và kinh doanh

Social Media Examiner, tạp chí truyền thông xã hội trực tuyến lớn nhất thế giới, được thiết kế để giúp các doanh nghiệp khám phá cách sử dụng tốt nhất các công cụ truyền thông xã hội như Facebook, Google+, Twitter và LinkedIn để kết nối với khách hàng, tạo thêm nhận thức về thương hiệu và tăng doanh số.

Nghiên cứu trường hợp tuyệt vời: Đăng ký nhận bản tin của họ cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về nghiên cứu tuyệt vời và nghiên cứu trường hợp trên phương tiện truyền thông xã hội được trình bày bởi SME trong blog của họ. Blog này là nguồn tài nguyên cho hầu hết mọi thứ Social Media. Họ bao gồm nhiều thông tin khác nhau và có một số có nhiều bài viết và nghiên cứu trường hợp về Facebook Marketing!

Chuyên gia truyền thông xã hội: Blog Social Media Examiner là một trong những blog quan trọng nhất liên quan đến phương tiện truyền thông xã hội, cập nhật và tính năng mới và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong kinh doanh. Bạn muốn nghe những gì mới trên Facebook, Twitter, LinkedIn, Google +, v.v? Theo dõi bản tin của họ và bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất cứ điều gì liên quan đến phương tiện truyền thông xã hội.

Họ làm việc với các chuyên gia truyền thông xã hội hàng đầu để mang đến cho bạn tất cả các tin tức bạn cần để tối ưu hóa tiếp thị nội dung với phương tiện truyền thông xã hội. Các bài viết của họ trong bản tin sẽ giúp bạn tích hợp phương tiện truyền thông xã hội vào chiến lược tiếp thị nội dung của bạn.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Điều khoản mới của Facebook: Những điều các nhà tiếp thị cần biết (12,1K lượt chia sẻ)

19. KISSmetrics

Chuyên môn hóa: Phân tích trang web tập trung vào thương mại điện tử và SaaS

Mọi thứ khác nhau, chỉ riêng những thống kê này đã tạo nên một trường hợp mạnh mẽ để bạn đăng ký nhận bản tin này.

- 350k khách mỗi tháng

- 82% lưu lượng truy cập web là từ blog

- 70% khách hàng tiềm năng từ blog (15 đại diện bán hàng)

- $ 100k- $ 150ka năm chi cho blog (infographics, nội dung, quảng cáo nội dung)

- ROI ước tính $ 900.000

Chiếm map Thông tin chi tiết hướng dữ liệu: Bản tin này cung cấp cho bạn các phương pháp khoa học và có thẩm quyền nhất để tối ưu hóa tiếp thị của bạn dựa trên các số liệu và bao quát chủ đề này một cách sâu sắc. Mặc dù bản tin này chuyên về Analytics, nhưng nó là một nguồn tuyệt vời cho những hiểu biết dựa trên dữ liệu về các chủ đề khác như Thương hiệu, sao chép, Thương mại điện tử, Tiếp thị, Phương tiện truyền thông xã hội, Thiết kế, Twitter, Facebook, v.v.

Thông tin chi tiết về khách hàng: Như khẩu hiệu gợi ý 'Phân tích Google cho bạn biết những gì và Kissmetrics cho bạn biết ai', bản tin này cung cấp thông tin chi tiết sâu sắc, trực quan hóa dữ liệu và các mánh gian lận về hành vi và tâm lý của khách hàng.

Số và dữ liệu không nói dối - chúng cho bạn biết những gì đang hoạt động, những gì không và cách doanh nghiệp phản ứng với thử nghiệm và thay đổi. Khả năng giải mã dữ liệu phân tích của bạn và sử dụng thông tin đó để thực hiện các thay đổi trong doanh nghiệp quyết định thành công hay thất bại của bạn. Đây chính xác là những gì bạn nhận được từ bản tin này. Chúng tôi đặc biệt khuyến nghị bản tin này cho mọi người tham gia tiếp thị kỹ thuật số, đặc biệt là cho các công ty SaaS và Thương mại điện tử vừa chớm nở.

Bài viết được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015: Hướng dẫn cơ bản về hơn 150 tài nguyên Google Analytics cho năm 2015 (3,5 nghìn lượt chia sẻ)

20. CopyBlogger

Cướp map Bản tin này là một nguồn ưu việt về việc sử dụng nội dung để tiếp thị doanh nghiệp và là 'trang web đích' cho SMB cho các công cụ và kỹ thuật về tiếp thị nội dung. Bản tin này cung cấp cho bạn các giải pháp bạn cần để thành công trong việc cải thiện lưu lượng truy cập, liên kết, người đăng ký và trang web tạo ra lợi nhuận.

Những người tiên phong của Content Marketing: Người sáng lập, Brian Clark, đã sử dụng nội dung trực tuyến để xây dựng doanh nghiệp từ năm 1998, trước khi bất cứ ai bắt đầu sử dụng thuật ngữ "tiếp thị nội dung". Ngày nay, nhiều người coi Copyblogger là ông trùm của viết blog và chiến lược.

Sách hướng dẫn viết web: Bản tin này đóng vai trò là một hướng dẫn có giá trị để viết web tốt. Các bài viết của họ rất sắc nét, đến mức và kèm theo một chút hài hước. Bản tin này dành cho những người đã giỏi viết blog và cung cấp đào tạo nâng cao.

Nhà văn chất lượng: Lý do chính cho sự thành công của bản tin này là chất lượng của các nhà văn. Hầu hết trong số họ là những thiên tài và điều này không phải là cường điệu. Họ chia sẻ thông tin hoàn hảo nhất về chủ đề viết blog và tiếp thị nội dung. Nội dung của họ luôn được chú ý.

Copyblogger tạo ra năm đến sáu bài viết mỗi tuần. Mỗi blog chi tiết các xu hướng nóng nhất trong tiếp thị nội dung được viết theo cách đơn giản và hấp dẫn. Đăng ký nhận bản tin này giúp bạn cập nhật những bài viết mới nhất.


Print version

 
Comments

Sender

Nội dung